Phòng khám Đa khoa Văn Kiệt tuyển dụng nhân viên tư vấn

5 / 5 ( 8 phiếu bầu)
Lượt xem : 961

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô khám và chữa trị bệnh hiệu quả chất lượng. Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tuyển dụng nhân viên tư vấn, muốn biết thêm chi tiết hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau.

 

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tuyển dụng nhân viên tư vấn

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế. Địa chỉ chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội uy tín được nhiều người bệnh ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Cơ sở hoạt động chính quy, hội tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong TPHCM. Mô hình khám và chữa trị bệnh chuyên nghiệp thủ tục khám và chữa trị đơn giản.

Hệ thống khang trang, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Nhật, Mỹ, Hàn Quốc. Quy trình khám và chữa trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh đơn giản, nhanh chóng.

Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến giúp cho quá trình chữa trị đem lại nhiều hiệu quả, người bệnh nhanh chóng cải thiện tình trạng sức khỏe của mình.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với mong muốn mở rộng mô hình khám và chữa trị bệnh để đáp ứng cho nhu cầu thăm khám và chữa trị một cách nhanh nhất, đỡ mất nhiều thời gian chờ đợi lâu cho người bệnh.

Phòng khám mở rộng hệ thống khám và chữa trị với mong muốn đem lại cơ hội việc làm cho những ứng viên có trình độ, tinh thần trách nhiệm cao trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt luôn mong muốn đem đến cho người lao động môi trường khám và chữa bệnh chuyên nghiệp, chế độ chăm sóc sức khỏe tốt, chế độ lương phù hợp với năng lực của từng ứng viên có đam mê, nhiệt huyết trong công việc.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tuyển dụng nhân viên tư vấn

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tuyển dụng nhân viên tư vấn

Với môi trường làm việc năng động, không ngừng nâng cao năng lực của bản thân, yêu nghề xem người bệnh như người thân trong gia đình. Nhiều chế độ hấp dẫn, bảo hiểm, cơ hội thăng tiến cao với nhân viên gắn bó lâu dài.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tuyển dụng nhân viên tư vấn với các yêu cầu sau:

Thông tin tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên tư vấn sức khỏe

Số lượng cần tuyển: 20

Giới tính: Nữ

Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ ngày, Xoay ca.

+ Ca 1: 8:00 – 16:00

+ Ca 2: 16:00 – 00:00

Mô tả công việc

Tư vấn cho bệnh nhân qua mạng online giải đáp các thắc mắc về bệnh lý qua live chat hoặc tư vấn qua điện thoại.

Đặt lịch thăm khám cho bệnh nhân qua mạng hoặc điện thoại.

Yêu cầu chung

Ưu tiên các bạn đang học chuyên ngành y tế như: Điều dưỡng, dược sỹ, y sĩ chưa hoặc đã có kinh nghiệm.

Biết sử dụng máy vi tính.

Tính cách vui vẻ, hòa đồng, nhiều nhiệt huyết trong công việc.

Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Quyền lợi

Lương cơ bản 4 triệu.

Phụ cấp chuyên cần mỗi tháng 400k.

Tiền cơm trưa 25K/ ca.

Tiền hoa hồng theo quy định của Phòng khám. Tùy theo năng lực của từng bạn mà thu nhập mỗi tháng có thể từ 5 – 20 triệu.

Nghỉ phép 4 ngày/ tháng.

Thời gian thử việc 2 tháng, sau khi thử việc được nhận làm nhân viên chính thức được hưởng các chế độ, xét lên lương, ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

Môi trường làm việc năng động sạch sẽ, thoáng mát, đồng nghiệp thân thiện, vui vẽ luôn giúp đỡ nhau trong công việc.

  Nếu bạn đang quan tâm hoặc đang mong muốn tìm cho mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được biết thêm thông tin chi tiết. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.