Một số phòng khám da liễu ở quận 12 tốt nhất

Các căn bệnh về da mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mĩ và sinh hoạt của người bệnh.

Có rất nhiều người bệnh đang sống và làm việc tại Quận 12 đang muốn tìm hiểu về một số phòng khám da liễu ở Quận 12 tốt nhất.

Mời bạn đọc cùng theo dõi nhưng thông tin được các bác sĩ tại Phòng khám Da Liễu Văn Kiệt chia sẻ dưới đây để có được câu trả lời cho mình.

Những yếu tố gây ra các bệnh da liễu thường gặp

Da là bộ phận có diện tích lớn nhất trên cơ thể có chức năng bao phủ và bảo vệ cơ thể, tránh mất nước cũng như ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài.

Một số phòng khám da liễu ở quận 12 tốt nhất

Bệnh da liễu nguyên nhân do đâu?

Da cũng là cơ quan nhạy cảm nhất nên dễ bị kích ứng và tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau gây ra các bệnh da liễu như:

Một số căn bệnh da liễu có thể di truyền nếu trong gia đình có người có tiền sử mắc căn bệnh da liễu đó.

Do nhiễm kí sinh trùng như ghẻ, rận mu, hoặc các loại vi sinh vật tấn công.

Do tiếp xúc với các chất tẩy rửa mạnh gây kích ứng lên da.

Môi trường sinh sống là làm việc kém vệ sinh, ẩm thấp tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển.

Hệ miễn dịch kém làm tăng nguy cơ mắc các bệnh da liễu cao hơn.

Vệ sinh cơ thể không sạch sẽ, có lối sống không lành mạnh dễ lây nhiễm từ những người xung quanh.

Do chế độ ăn uống không hợp lý hoặc do cơ địa bị dị ứng làm tăng khả măng mắc các bệnh.

Tổng hợp hình ảnh các bệnh da liễu thường gặp

⇒ Bệnh viêm da: Bao gồm các loại viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da thần kinh, viêm da tiết bã nhờn,…

⇒ Nấm da: Nấm da đầu, nấm da chân, tay, nấm lang ben, hắc lào.

⇒ Điều trị mùi cơ thể: Điều trị hôi nách, hôi chân.

⇒ Các loại mụn: Mụn cóc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn nhọt.

⇒ Bệnh do ký sinh trùng: Bệnh ghẻ, zona thần kinh, thủy đậu.

⇒ Bệnh dị ứng: Dị ứng toàn thân, dị ứng da mặt, mề đay.

⇒ Các bệnh tóc, móng lông: Rụng tóc, nấm móng tay chân, viêm nang lông.

⇒ Bệnh chàm: Chàm đồng xu, chàm khô, chàm tổ đỉa, chàm da đầu.

Phòng Khám Da Liễu Văn Kiệt – phòng khám da liễu tốt nhất Quận 12

Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Da Liễu Văn Kiệt luôn được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến khám chữa bởi phòng khám có nhiều ưu điểm đáng chú ý:

Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến trong điều trị, cụ thể như sau:

Phương pháp dùng thuốc đặc trị: Bao gồm các dạng thuốc uống, bôi, vệ sinh ngoài da,… có tác dụng tiêu diệt tác nhân gây bệnh, thải độc bên trong cơ thể, làm lành tổn thương và loại bỏ các triệu chứng bệnh lý nhanh chóng.

✦ Phương pháp ngoại khoa: Bao gồm các phương pháp như liệu pháp miễn dịch chuyên sâu, công nghệ Bio Hair, phương pháp IPL, công nghệ New E-light,… thích hợp với từng bệnh lý riêng biệt.

Phòng Khám Văn Kiệt - Phòng khám da liễu ở quận 12 uy tín tại TP.HCM

Theo những phản hồi tích cực từ phía người bệnh, Phòng khám Da Liễu Văn Kiệt được đánh giá là một trong những phòng khám da liễu đáng tin cậy bởi những lí do sau:

Tại đây có đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa da liễu được tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, có kiến thức chuyên môn vững vàng.

Có đầy đủ các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chính xác.

Phương pháp điều trị tiên tiến học hỏi từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc,… cam kết mang lại hiểu quả cao.

Môi trường thăm khám chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

Quy trình thăm khám khép kín theo mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo được tư vấn cụ thể để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao.

Mọi chi phí điều trị đều được thông báo công khai, minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối cam kết không để lộ bệnh án của người bệnh khi chưa được sự đồng ý.

Với những ưu điểm trên đây, Phòng khám Da Liễu Văn Kiệt chính là địa chỉ khám da liễu uy tín, chất lượng tại Quận 12 nói riêng và TPHCM nói chung.

Phòng khám Da Liễu Văn Kiệt đang thực hiện biện pháp đẩy lùi COVID, phòng khám Văn Kiệt là phòng khám an toàn, nói không với covid:

Khử khuẩn toàn bộ khuôn viên hằng ngày

Sàng lọc phân luồng bệnh nhân nghiêm ngặt

Rửa tay, kiểm tra thân nhiệt từ cửa phòng khám

Phát khẩu trang chống covid miễn phí

Thực hiện chính sách “ một bác sĩ – một bệnh nhân”