Sưng dương vật là biểu hiện của những bệnh nào?

5 / 5 ( 9 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,092

Hiện tượng cậu nhỏ sưng ở nam giới diễn ra khá phổ biến, biểu hiện ngứa, đau buốt một trong các triệu chứng điển hình. Vậy sưng dương vật là biểu hiện của những bệnh nào? Vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay, hãy cùng theo dõi bài viết sau. 

Sưng dương vật là biểu hiện của những bệnh nào?

Đa số nam giới hiện nay một phần chủ quan khi gặp phải tình trạng dương vật bị sưng. Nguyên nhân gây sưng dương vật do các yếu tố:

Thói quen vệ sinh không đúng cách do dương vật bộ phận rất nhạy cảm, việc vệ sinh không sạch sẽ dùng các chất tẩy rửa mạnh gây sưng đau, sưng dương vật.

Mặc đồ lót chật, ẩm ướt khiến cậu nhỏ dễ bị chèn ép tạo điều kiện cho nấm và vi khuẩn phát triển lâu ngày gây sưng tấy.

Qúa trình dùng các hóa chất trong vệ sinh, sinh hoạt tình dục, chất tẩy rửa mạnh, bao cao su gây ra hiện tượng sưng, ngứa.

Sưng dương vật là biểu hiện của những bệnh nào?

Sưng dương vật là biểu hiện của những bệnh nào?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết dương vật bị sưng có thể do mắc các bệnh lý liên quan đến quan hệ tình dục như:

Bệnh lậu căn bệnh xã hội lây qua đường quan hệ tình dục do quan hệ bừa bãi. Sau 2 – 5 ngày tiếp xúc với mầm bệnh gây ra hiện tượng sưng, đi tiểu đau buốt, tiểu nhiều lần, đau nhức, chảy mủ…

Viêm bao quy đầu tình trạng sưng dương vật, ngứa một trong các dấu hiệu điển hình. Thời gian sau bắt đầu xuất hiện các mụn nước, mủ trắng đục, lở loét, chảy nước vàng khi bị viêm nhiễm nặng. Thường gặp trong trường hợp nam giới bị dài hẹp bao quy đầu.

Mụn rộp sinh dục một trong các triệu chứng sưng dương vật, mụn nước mọc thành từng cụm, đau rát khi mụn vỡ dẫn đến lở loét.

Khi gặp phải tình trạng sưng bao quy đầu không nên chủ quan mà cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Các nguyên nhân gây đau buốt ở đầu dương vật

Các nguyên nhân gây sưng dương vật ở nam giới

Dương vật nam giới đau sau khi quan hệ là bị gì?

Cần làm gì khi bị sưng dương vật

Chủ động đi thăm khám và chữa trị kịp thời giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tọa lạc tại số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bệnh dương vật, sưng dương vật uy tín, hiệu quả.

Cơ sở khám và chữa trị bệnh nam khoa được các giới chuyên gia đánh giá cao và được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị. Phòng khám với các cách chữa trị bệnh sưng dương vật hiệu quả sau:

Sưng dương vật là biểu hiện của những bệnh nào?

Sưng dương vật là biểu hiện của những bệnh nào?

Chữa trị nội khoa: Tùy vào tình trạng mắc bệnh mà bác sĩ đưa ra phát đồ chữa trị khác nhau. Có tác dụng làm giảm các triệu chứng đau, rát bệnh nhanh chóng cải thiện.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Khi gặp phải trường hợp dài, hẹp, viêm bao quy đầu. Bác sĩ tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, bệnh nhanh hồi phục.

Phương pháp DHA: Một trong các cách hỗ trợ chữa trị bệnh lậu với các ưu điểm nỗi bật không đau, hạn chế khả năng tái phát, không gây tổn thương các vùng lân cận, thời gian hồi phục nhanh…

Bên cạnh đó, Phòng khám còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Với sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên y tế, hướng dẫn người bệnh trong suốt thời gian thăm khám và chữa trị.

Áp dụng các phương pháp chữa trị hiện đại đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị. Mức chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết kê khai theo đúng quy định.

Hy vọng qua các nội dung chia sẻ về tình trạng sưng dương vật ở nam giới. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.