Tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt nam giới cần biết

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 740

Nhiều nam giới bị viêm tuyến tiền liệt nhưng lại chần chừ trong việc điều trị. Do đó, các chuyên gia nam khoa xin chia sẻ những tác hại của bệnh viêm tuyến tiền liệt nam giới cần biết, để quý ông chủ động hơn trong việc điều trị bệnh, hạn chế được tối đa những tác hại và biến chứng không mong muốn xảy ra.

  

Tác hại không thể xem thường của bệnh viêm tuyến tiền liệt

  Viêm tuyến tiền liệt có thể khiến nam giới phải đối mặt với những tác hại vô cùng nguy hiểm như:

   Rối loạn đường tiểu: Viêm tuyến tiền liệt khiến việc bài tiết nước tiểu gặp khó khăn, tạo áp lực lên bàng quang, dẫn đến hiện tượng tiểu rát, tiểu buốt, tiểu ra máu,…. Điều này, khiến nam giới rơi vào tình trạng mất ngủ, mệt mỏi, chóng mặt, giảm trí nhớ,… ảnh hưởng đến chất lượng công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Viêm tuyến tiền liệt khiến nam giới bị rối loạn tiểu tiện

Viêm tuyến tiền liệt khiến nam giới bị rối loạn tiểu tiện

   Suy giảm chức năng sinh lý: Viêm tuyến tiền liệt nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, có thể gây ra những cơn đau tại vùng kín, khiến nam giới sợ, không dám quan hệ, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng và xuất tinh, dẫn đến yếu sinh lý. Tình trạng này kéo dài, có thể dẫn đến xuất tinh sớm, liệt dương, dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

   Biến chứng sang ung thư: Viêm tuyến tiền liệt khi biến chứng nặng có thể gây nhiễm trùng vùng kín, sinh ra hiện tượng tiết dịch mủ, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng máu, tạo điều kiện thuận lợi để tế bào ung thư phát triển.

  Viêm tuyến tiền liệt nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, có thể khiến nam giới rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Do đó, khi xuất hiện những triệu chứng bất thường, nam giới cần đến ngay cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám và có hướng khắc phục kịp thời.

Xem thêm:

Triệu chứng cảnh báo bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt

Phương pháp điều trị u xơ tuyến tiền liệt

  

Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

  Quý ông bị bệnh tuyến tiền liệt sau khi có kết quả thăm khám chính xác. Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh lý, sẽ được hỗ trợ điều trị theo một số phương pháp phù hợp.

  Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu, sẽ được bác sỹ chuyên khoa chỉ định sử dụng một số nhóm thuốc đặc trị, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để ngăn chặn nhanh những triệu chứng bất thường do bệnh gây ra. Đồng thời, ức chế sự phát triển và lây lan của hại khuẩn. Thuốc có tác dụng giảm đau, tiêu viêm, giúp nam giới nhanh chóng đẩy lùi tình trạng viêm tuyến tiền liệt trong thời gian ngắn nhất.

  Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt đã áp dụng hỗ trợ điều trị thành công cho nam giới bị viêm tuyến tiền liệt, bằng phương pháp Viba OKW. Năng lượng sóng viba được sản sinh ra sẽ tác động trực tiếp vào ổ bệnh, tiêu diệt vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Bên cạnh đó, Viba OKW còn có tác dụng giảm đau, tiêu viêm kích thích, tái tạo vết thương phục hồi nhanh.

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

  Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với phương châm “một bác sỹ - một người bệnh”, các bác sỹ luôn theo sát bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, để giúp họ vượt qua được những khó khăn do bệnh tật gây ra. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại theo chuẩn Quốc Tế, sẽ hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh đạt kết quả tố nhất, giúp nam giới nhanh chóng khắc phục được tình trạng viêm tuyến tiền liệt trong thời gian ngắn nhất.

  Ngoài những thông tin trong bài viết trên, nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn, thắc mắc về bệnh viêm tuyến tiền liệt, nam giới có thể liên hệ trực tiếp về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo Hotline: 028.3853.8888 hoặc nhấp chuột vào khung chat bên dưới để trao đổi với chuyên gia y tế hàng đầu của chúng tôi.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.