Tại sao bộ phận sinh dục nam lại nhỏ ?

Tại sao bộ phận sinh dục nam lại nhỏ? Là câu hỏi được hàng ngàn nam giới lưu tâm. Theo các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, hiện nay tuy chưa có kích thước chuẩn nào về “cậu bé” của nam giới. Tuy nhiên, phái mạnh lại thường tự thấy mất tự tin vì cho rằng của quý của mình quá nhỏ. Và để giải đáp về vấn đề này, trong khuôn khổ bài viết sau đây, nam giới sẽ có thêm những thông tin hữu ích từ các chuyên gia của chúng tôi.

Tại sao bộ phận sinh dục nam lại nhỏ

Kích cỡ của bộ phận sinh dục nam ngoài phụ thuộc các yếu tố như: Di truyền, sự rèn luyện còn là do một số nguyên nhân khác như:

Do thừa cân, béo phì : Béo phì ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe, còn có thể gây ra một số triệu chứng khác như bị teo tinh hoàn, ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt gây suy giảm lượng tinh trùng.

Hút thuốc lá : Thuốc lá có các chất khiến cho đường kính mạch máu bị thu nhỏ, dẫn đến việc lượng máu và động mạch ở dương vật bị ảnh hưởng và khiến cho độ dài của “cậu nhỏ” suy giảm. Các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cũng cho biết thêm, thuôc slas còn có thể gây suy giảm lượng tinh trùng, tác động tiêu cực đến chất lượng tinh trùng, tinh trùng yếu và dễ chết.

Thủ dâm quá mức : Thủ dâm với tần suất cao, sẽ làm cho các tế bào, cơ trơn không còn khả năng đàn hồi, cơ vòng vùng kín bị chai hóa và làm cho dương vật bị teo ngắn lại.

Stress : Hormone gây hại là adrenalin sẽ tiết ra nhiều hơn nếu như nam giới căng thẳng, lo âu khiến. các hormone này sẽ khiến các cơ trơn bao quanh mạch máu và thể bị co thắt lại thường xuyên hơn làm suy giảm lượng máu đến dương vật, khiến cho kích thước “cậu nhỏ” thu ngắn lại.

Ngoài ra, bộ phận sinh dục nam nhỏ cũng có thể là do một số bệnh lý tiêu biểu như: Teo tinh hoàn, thận yếu….

Ảnh hưởng của của triệu chứng dương vật nhỏ

Bất kì vấn bất thường thường nào của cơ thể, cũng gây ra những ảnh hưởng nhất định và theo các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, bộ phận sinh dục nam giới ngắn nhỏ sẽ gây ra một số tác động tiêu cực sau đây:

Nhờ sợ can thiệp của chuyên gai để khắc phục triệu chứng dương vật nhỏ

Ảnh hưởng chuyện chăn gối : Dương vật ngắn nhỏ thường gây ra tình trạng không có khoái cảm hoặc không thể lên đỉnh được, vấn đề này kéo dài dẫn đến cả hai mất đi cảm xúc tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, thậm chí có thể gây vô sinh , hiếm muộn, tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến tâm lý : Nam giới xem “cậu nhỏ” như một vũ khí bí mật để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Do đó, khi mắc chứng dương vật ngắn và nhỏ sẽ dẫn đến tình trạng nam giới mất đi sự tự tin, ngại tiếp xúc với phụ nữ.

Gây ra một số bệnh về sinh dục : Tình trạng tự ti, ngại tiếp xúc bạn khác phái, do dương vật ngắn nhỏ có thể khiến nam giới bị stress kéo dài và gây ra tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, nguyên nhân chính là do không giải quyết được nhu cầu cá nhân.

Bên cạnh đó, các chuyên gia nam khoa lưu ý thêm: Triệu chứng dương vật ngắn nhỏ nếu xuất phát từ một số bệnh lý nguy hiểm có liên quan đến dương vật cũng như các vùng xung quanh như: teo tinh tinh hoàn, ung thư dương vật,…. Do đó, nam giới cần thận trọng và có hướng điều tị kịp thời nếu phát hiện các dấu hiệu bất thường ở vùng kín.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền y tế, triệu chứng dương vật ngắn nhỏ đã có phương để khắc phục. Tiểu phẫu giúp nam giới thoát khỏi những bất thường ở “cậu nhỏ” một cách an toàn tuyệt đối. Phương pháp chỉnh hình này giúp cải thiện kích cỡ dương vật với nhiều ưu điểm như: Nhanh chóng, an toàn và không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Nếu bạn đọc và nam giới muốn tìm hiểu thêm, hãy liên hệ trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt nhận được sự giải đáp tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi, chỉ cần nhấp vào khung chat.

Có thể bạn quan tâm :