Tại sao sưng bao quy đầu

5 / 5 ( 1 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,546

Theo tình hình hiện nay, tại các cơ sở y tế bệnh viện lớn tại TPHCM nhận được nhiều câu hỏi của nhiều nam giới gặp phải trường hợp sưng bao quy đầu. Vấn đề tại sao sưng bao quy đầu sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp thông qua bài viết sau. 

Tại sao sưng bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên về bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cho biết tình trạng sưng viêm bao quy đầu là một trong các dấu hiệu của một số bệnh lý như:

Viêm bao quy đầu: Do nam giới bị nhiễm virus, vi khuẩn tấn công gây nên tình trạng viêm nhiễm, sưng lâu ngày hình thành các vết loét ở bao quy đầu, chảy dịch gây khó chịu.

Dài hẹp bao quy đầu: Trường hợp này hiện nay đang diễn ra khá phổ biến, khi nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu sưng phồng gây nhiều khó khăn khi đi vệ sinh, cảm giác đau rát khi đi tiểu nước tiểu đọng dưới lớp da bao quy đầu lâu ngày hình thành các bựa sinh dục tạo điều kiện cho nấm và vi khuẩn phát triển gây nên viêm nhiễm bao quy đầu.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Căn bệnh này thường có các triệu chứng bao quy đầu bị sưng, tấy đỏ hình thành các mụn nước, mụn mủ thành cụm ở bao quy đầu. Nhưng khi các mụn này vỡ ra khiến nam giới có cảm giác đau rát, sót khi đi tiểu.

Tại sao sưng bao quy đầu

Tại sao sưng bao quy đầu

Bệnh lậu: Thường có các biểu hiện bao quy đầu bị sưng đỏ, lỗ niệu đạo sưng tấy, chảy dịch màu trắng, tiểu buốt, tiểu rắt, cảm giác đau đớn khi quan hệ. Bệnh này chủ yếu lây qua đường tình dục do quan hệ không an toàn.

Thủ dâm: Thói quen thường xuyên thủ dâm với các tư thế mạnh bạo cũng khiến bao quy đầu dễ bị trầy xước, sưng, ngứa lâu ngày khiến bao quy đầu dễ bị viêm nhiễm.

Với các nguyên nhân gây nên sưng bao quy đầu, vì thế nam giới khi phát hiện cậu nhỏ có các dấu hiệu bất thường nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị bệnh giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra.

Có thể bạn quan tâm:

Tìm hiểu về bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào?

Cách vệ sinh khi bị viêm bao quy đầu như thế nào?

Địa chỉ hỗ trợ chữa sưng bao quy đầu

Khi nam giới mắc phải tình trạng sưng bao quy đầu cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở y tế chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bao quy đầu uy tín.

Phòng khám với các chuyên khoa chữa trị như: Bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh da liễu nên được nhiều nam giới biết đến và ưu tiên chữa trị.

Khi đến phòng khám các bác sĩ nam khoa sẽ tiến hành khám, xét nghiệm, chẩn đoán chính xác bệnh, nguyên nhân gây ra từ đó đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp, chi phí hợp lý. Với các phương pháp chữa trị đem lại hiệu quả, an toàn hiện nay:

Viêm bao quy đầu: Dùng các thuốc kháng sinh có tác dụng kháng viêm giúp tiêu diệt các vi khuẩn, vết thương viêm nhiễm, nhanh chóng hồi phục.

Tại sao sưng bao quy đầu

Dài hẹp bao quy đầu: Tiến hành thực hiện kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo vết thương nhanh chóng hồi phục.

Bệnh xã hội: Chữa trị theo phác đồ bằng phương pháp ALA-PDT, các thuốc đặc trị…

Ngoài ra, kết hợp với vật lý trị liệu chiếu các sóng viba, sóng ngắn nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu, vết thương nhanh chóng hồi phục.

Phòng khám còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh bao quy đầu.

Áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển đem lại nhiều hiệu quả cho nhiều người bệnh.

Nhân viên y tế tận tâm, quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo giúp quá trình chữa trị nhanh chóng hồi phục.

Chi phí hợp lý, luôn được công khai, niêm yết, minh bạch. Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo riêng tư cho người bệnh.

 Qua bài viết trên, cung cấp kiến thức về bao quy đầu. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.