Thủ dâm nhiều có bị liệt dương không?

5 / 5 ( 2 phiếu bầu)
Lượt xem : 802

Thủ dâm một trong cách giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý bình thường ở nam giới. Thói quen thủ dâm nhiều có bị liệt dương không? Luôn là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết sau. 

Thủ dâm nhiều có bị liệt dương không?

  Liệt dương một trong các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới, bệnh này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục tâm lý người bệnh. Một phần do tâm lý tự ti e ngại đi khám khiến bệnh chuyển biến nặng nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn.

  Vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay, thủ dâm nhiều có bị liệt dương không? Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết thủ dâm không phải là nguyên nhân chính gây bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Bình thường thủ dâm một hành động giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý của bản thân, không cần quan hệ tình dục.

Thủ dâm nhiều có bị liệt dương không?

Thủ dâm nhiều có bị liệt dương không?

  Nhưng có nhiều người lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Thủ dâm chủ yếu do nguyên nhân do kích thích dương vật làm ảnh hưởng đột biến tới lượng tinh hoàn máu và dẫn truyền dây thần kinh gây bệnh liệt dương.

  Vì thế, để có một sức khỏe tốt nam giới cần thăm khám định kỳ 6 tháng 1 lần giúp phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời. Cần đến khám và chữa trị tại các cơ sở y tế bệnh nam khoa uy tín, chất lượng giúp cho việc chữa trị bệnh hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Vì sao bị liệt dương ở nam giới

Phải làm sao phòng tránh bệnh liệt dương

  Nam giới bị liệt dương nên chủ động đi thăm khám và chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bệnh liệt dương uy tín.

  Phòng khám được các chuyên gia đánh giá cao về dịch vụ khám và chữa trị bệnh liệt dương uy tín hiệu quả. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn, tu nghiệp tại nước ngoài.

  Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định. Thông tin luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư.

  Các bác sĩ chia sẻ các cách phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả sau:

   Xây dựng chế độ ăn hợp lý cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, hạn chế lạm dụng các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá.

  Thói quen quan hệ tình dục 1 vợ 1 chồng, dùng biện pháp an toàn khi quan hệ.

Thủ dâm nhiều có bị liệt dương không?

Thủ dâm nhiều có bị liệt dương không?

   Tâm lý luôn thoải mái, tránh căng thẳng, chế độ nghĩ ngơi hợp lý giúp phòng tránh các bệnh lý hiệu quả.

   Thể dục thể thao 30 phút mỗi ngày giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Cần lựa chọn môn thể thao phù hợp với tình trạng cơ thể của bản thân. Một số môn thể thao như: Chạy bộ, đá bóng, chơi cầu lông, tập gym…

   Khi gặp phải tình trạng liệt dương cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị sớm.

   Chủ động khám sức khỏe định kỳ thường xuyên 6 tháng 1 lần giúp phòng tránh các bệnh lý nguy hiểm. Lưu ý các bệnh tim mạch, béo phì, thận… Nguy cơ dẫn đến bệnh liệt dương nên cần phải phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  Qua các thông tin cung cấp về thủ dâm nhiều có bị liệt dương không? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.