Tìm hiểu về bệnh viêm bao quy đầu

Cảm giác ngứa rát, đau bao quy đầu, sưng đỏ ở đầu dương vật khiến nam giới cảm thấy khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Tìm hiểu về bệnh viêm bao quy đầu giúp nam giới hiểu rõ bệnh và chủ động hơn trong bảo vệ sức khỏe của mình.

Tìm hiểu về bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu tình trạng vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm ở quy đầu, sưng dương vật. Các nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu:

Thói quen vệ sinh không sạch sẽ trước và sau khi quan hệ hoặc dị ứng với các dung dịch vệ sinh, chất tẩy rửa, bao cao su…

Thủ dâm quá nhiều, mạnh bạo khiến cho các bộ phận sinh dục dễ bị tổn thương, gây trầy xước dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

Quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ tình dục không lành mạnh, không sử dụng biện pháp bảo vệ tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus xâm nhập khiến dẫn đến các bệnh lây qua đường tình dục, viêm bao quy đầu.

Trường hợp dài hẹp bao quy đầu do lớp da bao quy đầu quá dài và hẹp khiến cho việc đi vệ sinh gặp nhiều khó khăn. Tình trạng này kéo dài hình thành các bựa sinh dục tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm phát triển gây nên viêm bao quy đầu ở nam giới.

Ngoài ra, các biểu hiện của bệnh giúp nam giới có thể nhận biết sớm tình trạng cơ thể của mình:

Cảm giác đau nhức khi quan hệ, do viêm bao quy đầu cùng với việc cọ xát với cơ quan sinh dục khi quan hệ khiến cảm giác đau rát mỗi khi quan hệ với bạn tình.

Tìm hiểu về bệnh viêm bao quy đầu

Tình trạng tiểu buốt tiểu gắt, phần bao quy đầu thường bị sưng tấy đỏ kèm theo các nốt ban đỏ có màu hồng và khi viêm nặng đầu dương vật chảy mủ ra.

Bao quy đầu bị ngứa, khó chịu, khi đi tiểu có cảm giác bỏng rát và đau buốt.

Vùng kín nam giới có mùi hôi khó chịu được tiết ra từ bộ phận sinh dục, mùi hôi, tanh.

Qua các nguyên nhân và biểu hiện của bệnh, nam giới khi có các biểu hiện giống như trên nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm giúp phòng tránh các ảnh hưởng của bệnh.

Viêm bao quy đầu ảnh hưởng như thế nào?

Cách vệ sinh khi bị viêm bao quy đầu như thế nào?

Viêm bao quy đầu uống thuốc gì tốt

Các phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả

Viêm bao quy đầu cần phát hiện sớm và chữa trị kịp thời giúp phòng tránh các nguy hiểm của bệnh gây ra.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, viêm bao quy đầu uy tín. Để quá trình chữa trị bệnh hiệu quả bệnh nhân cần đến trực tiếp phòng khám để thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh, tùy theo tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp.

Tìm hiểu về bệnh viêm bao quy đầu

Cách chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả

Phòng khám với các phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả như:

Chữa trị bằng thuốc: Tùy vào tình trạng viêm nhiễm và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc. Có tác dụng giảm sưng, kháng viêm, giảm đau, loét tại dương vật.

Tiểu phẫu: Áp dụng khi người bệnh rơi vào tình trạng dài hẹp bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn quốc với các ưu điểm, an toàn, không đau, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Ngoài ra, việc thực hiện với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả. Nhân viên y tế quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Qua bài viết tìm hiểu về bệnh viêm bao quy đầu giúp nam giới cung cấp các kiến thức về bệnh. Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí.