Triệu chứng viêm tinh hoàn ở nam giới

Viêm tinh hoàn căn bệnh gây nguy hiểm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, nhiều nam giới phải đối mặt với tình trạng vô sinh hiếm muộn. Biết được triệu chứng viêm tinh hoàn ở nam giới giúp chủ động hơn trong bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các biến chứng của bệnh gây ra.

Triệu chứng viêm tinh hoàn ở nam giới

Viêm tinh hoàn bệnh nam khoa diễn ra phổ biến hiện nay, tình trạng sưng, viêm một hoặc hai bên tinh hoàn trong bìu dái, bệnh thường do nhiễm khuẩn, quai bị gây ra.

Viêm tinh hoàn do lây truyền qua đường quan hệ tình dục đặc biệt là bệnh lậu, thường do vi khuẩn dẫn đến viêm mào tinh hoàn, bệnh gây đau và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Các triệu chứng viêm tinh hoàn ở nam giới:

Người bệnh thường có các dấu hiệu sốt, buồn nôn.

Đau và sưng ở bìu dái, triệu chứng sưng kéo dài vài tuần sau khi khỏi bệnh.

Triệu chứng viêm tinh hoàn ở nam giới

Cảm giác tiểu gắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày, đau khi đi tiểu.

Đôi khi đi vệ sinh có lẫn máu trong tinh dịch và nước tiểu.

Bìu dái đau khi chạm vào, đau khi quan hệ.

Cảm giác nặng ở một bên tinh hoàn bị tác động.

Qua các triệu chứng trên, nếu nam giới cảm thấy cơ thể của mình có các biểu hiện của viêm tinh hoàn, nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Các căn bệnh nguy hiểm về tinh hoàn

Tinh hoàn bị viêm hoặc đau có nên chữa trị

Vì sao nên chữa trị bệnh viêm tinh hoàn?

Địa chỉ điều trị viêm tinh hoàn uy tín

Nhiều đấng mày râu cảm thấy băn khăn, lo lắng trong việc lựa chọn cơ sở y tế để chữa trị bệnh viêm tinh hoàn mà bản thân đang mắc phải.

Tìm địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo chữa trị bệnh hiệu quả, an toàn giúp tránh tình trạng “tiền mất tật mang” với cơ sở kém chất lượng.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh tinh hoàn, viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng được nhiều nam giới đánh giá cao.

Ngoài ra, còn là nơi chuyên chữa trị các bệnh nam khoa hiệu quả, đem lại nhiều thành công, an toàn cho nam giới sau khi chữa trị. Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM.

Điều trị viêm tinh hoàn ở nam giới uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Khi đến thăm khám và chữa trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các ưu điểm nổi bật đem đến các dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh:

Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến, hiện đại từ các nước có nền y học phát triển.

Hội tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết trong nghề thường xuyên đi tu nghiệp tại nước ngoài.

Nhân viên y tế với thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm chăm sóc người bệnh chu đáo, xem người bệnh như người thân trong gia đình giúp quá trình chữa trị nhanh chóng hồi phục.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp theo mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh.

Hệ thống khang trang, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, tạo không gian thoải mái cho người bệnh.

Các máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước như: Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Đức…

Thời gian làm việc từ 8:00 – 21:00 giờ, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết.

Các phòng tiểu phẫu được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo theo quy định của bộ y tế.

Thông tin cá nhân người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư.

Chi phí thăm khám và chữa trị hợp lý, phù hợp với tình trạng sức khỏe người bệnh, mang tính công khai, minh bạch luôn được sự đồng ý của người bệnh.

Nếu còn vấn đề gì cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.