4.88 / 5 ( 8 phiếu bầu)

Viêm lộ tuyến cổ tử cung một trong các căn bệnh phụ khoa diễn ra khá phổ biến ở nữ giới. Nhiều người cảm thấy băn khoăn viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây vô sinh không? Thắc mắc này sẽ được các bác sĩ phụ khoa giải đáp thông qua bài viết sau.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây vô sinh không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cho biết bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu chủ quan không chữa trị sớm khả năng gây vô sinh, ung thư là rất cao. Vì thế, chị em phụ nữ khi có các dấu hiệu của bệnh nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh phụ khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung hay viêm loét cổ tử cung một bệnh lý phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Cổ tử cung nằm dưới lớp niêm mạc tử cung, tiết dịch nhờn bôi trơn để tử cung hoạt động dễ dàng.

Bình thường tuyến nằm ở trong, tuy nhiên do một nguyên nhân nào đó bị lộ ra ngoài gọi là lộ tuyến cổ tử cung.

Khi tuyến cổ tử cung bị lộ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng xâm nhập khiến lộ tuyến này bị viêm nhiễm, ảnh hưởng đến tử cung và chức năng sinh sản.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây vô sinh không?

Thông thường bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường có các dấu hiệu điển hình như:

Khí hư ra nhiều, có màu sắc khác nhau, màu trắng đục, vàng hoặc xanh.

Vùng kín thường xuyên có mùi hôi khó chịu.

Thói quen quan hệ thô bạo khiến bộ phận sinh dục bị trầy xước, tổn thương vùng kín.

Nếu bị nặng sẽ gây xuất huyết âm đạo.

Dịch nhầy ở cổ tử cung, hơi dính.

Vì thế, chị em khi có các dấu hiệu của bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh phụ khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Dấu hiệu nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung qua từng giai đoạn

Một số hình ảnh về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Chữa trị đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hết bao nhiêu tiền ?

Cách hỗ trợ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, uy tín

Tìm một địa chỉ chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín luôn là mong muốn của nhiều chị em. Tránh tình trạng tiền mất tật mang với cơ sở y tế kém chất lượng.

Hiễu rõ những nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ,  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và hỗ trợ chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, uy tín.

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng các cách hỗ trợ chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả như phương pháp dùng dao Leep đem lại nhiều thành công, hiệu quả sau khi chữa trị.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây vô sinh không?

Cơ chế hoạt động: Dựa trên việc dùng một dây quai điện, điện thế thấp để cắt bỏ tổn thương ở biểu mô cổ tử cung. Tiến hành thủ thuật này giúp cầm máu và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung.

Phương pháp này với các ưu điểm:

Không gây đau đớn, tiểu phẫu về ngay trong ngày.

Mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

Thúc đẩy tế bào mới ở bề mặt tử cung.

Không gây tổn thương cổ tử cung, bảo vệ chức năng sinh sản.

Vùng kín dễ dàng phục hồi nhanh, cải thiện tình hình sức khỏe.

Ngoài ra, phòng khám với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh phụ khoa uy tín. Áp dụng các phương pháp tiên tiến hiện đại, đưa vào chữa trị đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị. Chi phí luôn được công khai, niêm yết minh bạch rõ ràng theo quy định của sở y tế.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.