Viêm nội mạc tử cung uống thuốc gì?

5 / 5 ( 3 phiếu bầu)
Lượt xem : 630

Viêm nội mạc tử cung uống thuốc gì cho hiệu quả khi lỡ mắc phải vấn đề này là điều được nhiều chị em quan tâm bởi phương pháp điều trị bằng thuốc khá dễ thực hiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc điều trị bằng thuốc như thế nào cho hiệu quả thì nhiều chị em vẫn còn chưa nắm rõ thông tin cần thiết. Dưới đây là một số chia sẻ của chuyên gia về vấn đề này, hãy cùng tham khảo.

  

Viêm nội mạc tử cung là gì?

  Nội mạc tử cung là lớp lót bên trong tử cung, lớp nội mạc này thường bong ra và gây chảy máu ( được gọi là hành kinh) sau đó sẽ tái tạo lại khi sạch kinh. Bên cạnh đó nội mạc tử cung còn có nhiều vụ giúp cho thai nhi được êm ái khi ở trong tử cung.

  Khi lớp niêm mạc ở thành tử cung bị viêm nhiễm do vi khuẩn tấn công thì khi đó được xem là mắc bệnh viêm nội mạc tử cung. Bệnh lý này được chia thành hai loại gồm:

✣ Viêm nội mạc tử cung cấp tính: Lúc này viêm nhiễm chỉ xảy ra ở bề mặt lớp nội mạc ngoài cùng của tử cung.

✣ Viêm nội mạc tử cung mãn tính: Viêm nhiễm ăn sâu vào bên trong đáy tử cung làm phá hủy kết cấu nội mạc tử cung ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của chị em.

Nhận biết dấu hiệu viêm nội mạc tử cung

  Chị em có thể nhận biết viêm nội mạc tử cung qua những dấu hiệu như sau:

✧ Âm đạo tiết dịch bất thường có mùi hôi khó chịu, một số trường hợp còn có hòa lẫn với máu.

Viêm nội mạc tử cung uống thuốc gì?

Chu kỳ kinh nguyệt không đều là dấu hiệu nhận biết viêm nội mạc tử cung

✧ Chu kỳ kinh nguyệt dài ngắn bất thường, lượng máu kinh lúc nhiều lúc ít. Một số chị em còn bị xuất huyết ngoài kỳ kinh.

✧ Xuất hiện những cơn đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, thắt lưng, có cảm giác chướng bụng.

  Ngoài ra còn có một số dấu hiệu khác như sốt, mệt mỏi,…

Có thể bạn quan tâm:

Viêm nội mạc tử cung và những nguy hiểm đối với sức khỏe

  Nội mạc tử cung có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo khả năng sinh sản của chị em, nếu không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này. Không những vậy, chị em còn có thể gặp phải nhiều vấn đề như sau:

 

☠ Chất lượng đời sống suy giảm một cách đáng kể khi chị em thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, đau đớn khó chịu, ảnh hưởng xấu đến hoạt động công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày.

☠ Viêm nội mạc tử cung nếu không được điều trị đúng cách sẽ xâm lấn sang những khu vực khác gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo,…

☠ Viêm nội mạc tử cung nếu điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ khó điều trị, dễ tái phát và hình thành ung thư gây nguy hiểm đến tính mạng.

 Việc phát hiện và điều trị bệnh viêm nội mạc tử cung được các chuyên gia cho là việc nên làm bởi nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến nhiều mặt. Các chuyên gia cũng khuyến cáo thêm đối với các chị em là nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị đúng phương pháp, không tự điều trị tại nhà hay áp dụng những phương pháp thiếu khoa học.

  Tham khảo thêm ý kiến chuyên gia qua khung chat dưới đây để được tư vấn.

Viêm nội mạc tử cung uống thuốc gì cho hiệu quả?

Viêm nội mạc tử cung uống thuốc gì?

Phương pháp Dao Leep có nhiều ưu điểm trong điều trị bệnh viêm nội mạc tử cung

  Nhằm điều trị viêm nội mạc tử cung đạt kết quả tốt, các bác sĩ sẽ phải khám để đánh giá mức độ mà chị em đang gặp phải từ đó áp dụng phương pháp tương ứng với thể trạng người bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt trong nhiều năm qua đã điều trị cho nhiều chị em mắc phải tình trạng viêm nội mạc tử cung bằng những phương pháp hiện đại như:

❀ Điều trị bằng thuốc: Tùy theo thể trạng của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc kháng sinh với liều lượng hợp lý nhằm giúp kháng viêm, giảm đau, cải thiện sức khỏe nhanh chóng.

❀ Điều trị ngoại khoa: Hiện nay phương pháp điều trị viêm nội mạc tử cung bằng Dao Leep được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi nó mang lại nhiều ưu điểm cho sức khỏe người bệnh như không đau, nhanh chóng, mau hồi phục sức khỏe, hạn chế tái phát.

  Bên cạnh đó người bệnh còn được điều trị và chăm sóc sức khỏe bởi dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, chi phí hợp lý, thời gian khám bệnh linh hoạt, bảo mật thông tin,…

  Từ những thông tin trên đây nếu chị em còn có điều thắc mắc về bệnh viêm nội mạc tử cung xin hãy gọi về 028.3853.8888 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.