Yếu sinh lý là bệnh gì?

5 / 5 ( 1 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,614

Yếu sinh lý khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong vấn đề sinh lý, khả năng sinh sản sau này. Tình trạng cậu nhỏ không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng khi quan hệ nam nữ. Vậy yếu sinh lý là bệnh gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau. 

Yếu sinh lý là bệnh gì?

Yếu sinh lý hay còn gọi là tình trạng rối loạn chức năng cương dương, tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc chỉ có thể cương cứng trong một thời gian ngắn trong cuộc yêu khiến cuộc yêu bị gián đoạn. Yếu sinh lý lâu ngày dẫn đến nam giới mất cảm hứng trong quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng có thể dẫn đến vô sinh nếu không chữa trị.

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới:

Tuổi tác: Nam giới khi vào độ tuổi trung niên thường có khả năng mắc bệnh yếu sinh lý cao. Do nội tiết tố nam bị suy yếu dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, mất cảm giác hưng phấn.

Yếu sinh lý là bệnh gì?

Yếu sinh lý là bệnh gì?

Lạm dụng các chất kích thích: Thói quen dùng rượu, bia, thuốc lá….Khiến số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm gây ra bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Tâm lý: Tinh thần căng thẳng, stress kéo dài do áp lực trong công việc, nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.

Ảnh hưởng các bệnh lý: Mắc các bệnh mãn tính tiểu đường, suy gan, suy thận, cao huyết áp…Ảnh hưởng thần kinh mạch máu trong bộ phận sinh dục, chức năng sinh dục của nam giới.

 Vì thế, nam giới khi cơ thể có các dấu hiệu bất thường hoặc nghi ngờ bản thân có các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Cách chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả

Khi phát hiện bản thân có các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý nam giới nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để các bác sĩ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán, từ đó đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt cơ sở chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh nam khoa, yếu sinh lý uy tín tại TPHCM. Với các phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả như:

Chữa trị bằng thuốc: Áp dụng cách chữa trị này khi người bệnh mới phát hiện bệnh đang ở mức độ nhẹ. Bác sĩ chỉ định dùng thuốc uống kết hợp với bôi giúp dương vật trở nên cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ. Lưu ý bệnh nhân việc dùng thuốc cần theo chỉ định của bác sĩ giúp phòng tránh tác dụng phụ và độc tính của thuốc.

Liệu pháp tâm lý: Phương pháp này nhằm giải tỏa căng thẳng, áp lực trong trong cuộc sống thông qua cuộc trò chuyện với bác sĩ. Ngoài ra, cũng rất cần sự động viên của người bạn tình cũng rất quan trọng giúp quá trình chữa trị nhanh chóng hồi phục.

Yếu sinh lý là bệnh gì?

Cách chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả

Vật lý trị liệu: Dùng các các máy móc hỗ trợ chữa trị như sóng ngắn, sóng điện từ, sóng viba. Các sóng này có tác dụng chiếu trực tiếp vào vết thương giúp máu lưu thông đến hệ tuần hoàn, các dây thần kinh sinh lý được cải thiện, vết thương nhanh chóng hồi phục.

Kỹ thuật thắt chặn dây thần kinh lưng dương vật: Bác sĩ nam khoa chọn các dây thần kinh nhạy cảm để khắc phục giữ lại với số lượng vừa đủ giúp cải thiện vấn đề sinh lý.

Thực hiện các phương pháp trên do các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh yếu sinh lý. Nhân viên y tế luôn quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục.

Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế nên nam giới hoàn toàn có thể an tâm về chi phí. Vấn đề thu phí luôn được công khai, minh bạch rõ ràng, thu phí khi được sự đồng ý của người bệnh.

Nếu còn thắc mắc gì, nam giới vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.