Nguyên nhân nào gây nổi mề đay

Nổi mề đay khiến nhiều người có cảm giác khó chịu do tình trạng ngứa diễn ra dai dẵng, kéo dài. Vì thế, việc xác định nguyên nhân nào gây nổi mề đay giúp người bệnh phòng tránh bệnh một cách hiệu quả. Hãy cùng theo dõi.

Nguyên nhân nào gây nổi mề đay

Mề đay một trong các phản ứng viêm của da, có cơ chế phức tạp do có sự can thiệp của các chất trung gian hóa học histamin. Triệu chứng điển hình là nổi các nốt sẩn đỏ hoặc các mảng phù màu hồng trên bề mặt da. Nguyên nhân gây bệnh mề đay do các yếu tố sau:

Hệ thống miễn dịch do bố mẹ mắc bệnh mề đay, khả năng sau này đứa trẻ sinh ra có thể mắc bệnh.

Thức ăn một trong các yếu tố gây dị ứng như các loại hải sản, thịt bò, phô mai…

Nguyên nhân nào gây nổi mề đay

Dùng một số loại thuốc kháng sinh, giảm đau, cao huyết áp gây ra một số tác dụng phụ nổi mề đay, mẩn ngứa.

Cơ thể bị ký sinh trùng xâm nhập gây ra triệu chứng nổi mề đay hoặc do tiếp xúc hóa chất, khói bụi, thời tiết thay đổi cũng là một trong các nguyên nhân gây ra bệnh mề đay.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết bệnh mề đay thường phát bệnh đột ngột sau đó biến mất, khó kiểm soát. Vì thế, khi phát hiện bệnh cần chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh da liễu để thăm khám và chữa trị sớm.

Bệnh mề đay và cách phòng tránh hiệu quả

Bệnh mề đay có gây ảnh hưởng gì không?

Bị mề đay có nên dùng thuốc không?

Phải làm sao khi bị nổi mề đay

Phát hiện bản thân có các triệu chứng của bệnh mề đay cần đi thăm khám và chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh da liễu, bệnh mề đay uy tín.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế, hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh da liễu, bệnh mề đay uy tín. Việc chủ động đến thăm khám, dựa vào tình trạng bệnh mà bác sĩ tiến hành chữa trị phù hợp.

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng cách chữa trị mề đay bằng quang trị liệu dựa vào ánh sáng sinh học can thiệp vào vùng da bị bệnh giúp làm giảm các phản ứng quá mẩn cơ thể, ngăn chặn tế bào tiết histamin giảm ngứa nhanh chóng.

Nguyên nhân nào gây nổi mề đay

Ưu điểm: Đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn cho làn da, hiệu quả lên đến 98%, chi phí phù hợp với tình trạng bệnh, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với các dịch vụ khám và chữa trị bệnh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định.

Áp dụng các phương pháp chữa trị hiện đại giúp đem lại hiệu quả sau chữa trị. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8:00 – 21:00 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

Nhân viên y tế quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo, hướng dẫn người bệnh trong suốt thời gian thăm khám và chữa trị. Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư.

Với các thông tin chia sẻ, nguyên nhân nào gây nổi mề đay. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn online miễn phí.