Dương vật nam giới đau sau khi quan hệ là bị gì?

Dương vật cơ quan sinh dục rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Khi gặp phải các trường hợp đau dương vật nam giới không nên chủ quan cần đi thăm khám và chữa trị sớm. Vậy dương vật nam giới đau sau khi quan hệ là bị gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ về tình trạng này.

Dương vật nam giới đau sau khi quan hệ là bị gì?

Đau dương vật một trong các trường hợp thường gặp ở đấng mày râu, khi bị đau thường xuất hiện ở các vị trí như: Bao quy đầu, lưng, gốc dương vật.

Bác sĩ nam khoa cho biết nam giới bị đau dương vật sau khi quan hệ có thể do các vấn đề sau:

Hiện tượng dài hẹp bao quy đầu do lớp da bao quy đầu dài trùm kín dương vật gây đau khi dương vật khi cương lên. Nếu không tiến hành cắt bao quy đầu khiến hình thành các bựa sinh dục gây hôi, ngứa, mắc các bệnh viêm nhiễm ở vùng kín.

Cậu nhỏ bị tổn thương do va chạm mạnh hoặc bị tai nạn, chơi thể thao…Quan hệ mạnh bạo, thủ dâm quá mạnh khiến dương vật bị đau, có thể tụ máu bầm do chấn thương mạnh hoặc gãy dương vật.

Đứt dây hãm bao quy đầu do quy đầu ngắn hoặc mỏng khiến việc cương lên sẽ kéo căng ra, gây đau khi quan hệ do cọ sát, rách, chảy máu dương vật…

Dương vật nam giới đau sau khi quan hệ là bị gì?

Mắc các bệnh lây qua đường tình dục do thói quen quan hệ không an toàn, quan hệ nhiều với bạn tình, gái mại dâm nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục rất cao.

Các trường hợp viêm bao quy đầu, viêm dương vật do xuất hiện mụn nước li ti lâu ngày gây loét ngứa, bỏng rát đau nhất là khi quan hệ.

Đau dương vật khiến nam giới gặp nhiều khó khăn do cảm giác đau diễn ra thường xuyên khiến tâm lý trở nên mệt mỏi, chất lượng tình dục suy giảm dễ mắc bệnh xuất tinh sớm, liệt dương. Để kéo dài khiến chất lượng tinh trùng suy giảm nguy cơ gây vô sinh.

Vì thế, nam giới khi gặp phải tình trạng đau dương vật sau khi quan hệ nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Bị chàm bìu có nguy hiểm không?

Bị ngứa bìu ở nam giới có nguy hiểm không?

Nam giới bị chàm bìu là bị gì?

Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt chữa đau dương vật hiệu quả, uy tín

Cần chữa trị sớm khi có các triệu chứng đau dương vật giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt, địa chỉ 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, bệnh dương vật, đau dương vật hiệu quả, chất lượng.

Phòng khám chữa trị đau dương vật tùy vào tình trạng mắc bệnh của từng người mà có các cách chữa trị khác nhau sau:

Dương vật nam giới đau sau khi quan hệ là bị gì?

Chữa trị bằng thuốc: Nếu dương vật bị đau, tổn thương bên ngoài hoặc bị viêm nhiễm dùng thuốc làm giảm các triệu chứng đau, ngứa, vết thương mau lành khi mắc bệnh ở mức độ nhẹ.

Phương pháp CRS: Bác sĩ tiến hành chiếu các sóng viba tại vị trí bị bệnh giúp loại bỏ các vi khuẩn, giảm sưng nâng cao hệ thống miễn dịch, giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, bệnh nhanh hồi phục.

Cách chữa ngoại khoa: Tiến hành áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, công nghệ DHA, công nghệ GENE sinh học, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, tiểu phẫu chỉnh dây hãm bao quy đầu phù hợp với tình trạng bệnh. Cách chữa này giúp nam giới chữa trị nhanh chóng đem lại nhiều hiệu quả, an toàn, ngăn chặn bệnh tái phát.

Khi đến thăm khám và chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt với môi trường y tế hiện đại, dịch vụ y tế chất lượng. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân một cách hiệu quả, an toàn.

Qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đọc đã có thông tin hữu ích cho mình về Dương vật nam giới đau sau khi quan hệ là bị gì. Nếu vẫn còn hoang mang, xin mời các anh tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt tại 646 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP HCM để được tư vấn trực tiếp với bác sĩ hoặc nếu quý bệnh nhân có thắc mắc xin vui lòng liên hệ về icon Hotline: 028 3853 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được tư vấn.