Mắc bệnh giang mai cần tránh những gì?

5 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 787

Giang mai bệnh lý xã hội nguy hiểm, khi phát hiện bản thân mắc bệnh cần chủ động đi thăm khám và chữa trị sớm. Căn bệnh này lây lan rất nhanh từ người này sang người khác. Vì thế, trường hợp mắc bệnh giang mai cần tránh những gì? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau do các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ. 

Mắc bệnh giang mai cần tránh những gì?

  Giang mai căn bệnh khá nguy hiểm chủ yếu do xoắn khuẩn giang mai Treponema Pallidum lây nhiễm qua da, cơ quan sinh dục, miệng, hậu môn, hệ thần kinh.

  Thời gian ủ bệnh thường kéo dài và phát triển rất phức tạp, bệnh lây lan rất nhanh nếu chủ quan không chữa trị sớm.

  Bệnh gây ra các biến chứng như: Tổn thương hệ thần kinh, xương khớp, não bộ bị ảnh hưởng gây rối loạn đến cảm giác, tổn thương nội tạng, cơ quan khác.

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết khi mắc bệnh giang mai cần phòng tránh:

Mắc bệnh giang mai cần tránh những gì?

Mắc bệnh giang mai cần tránh những gì?

   Việc đi khám và chữa trị nên có tâm lý thành thật cung cấp đầy đủ thông tin về nguyên nhân gây ra bệnh, hành vi quan hệ tình dục, quá trình dùng thuốc, bản thân dị ứng với thuốc nào để từ đó bác sĩ đưa ra phương pháp chữa trị và cách phòng tránh phù hợp.

   Kiêng quan hệ tình dục vì trong giai đoạn đầu rất dễ lây nhiễm cho đối tác. Người bệnh điều trị không khỏi rất dễ tái phát nếu quan hệ tình dục không an toàn. Có lối sống lành mạnh chung thủy một bạn tình, sử dụng biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục.

   Trong thời gian mắc bệnh không nên có thai vì dễ gây biến chứng cho thai nhi. Nếu cảm thấy nghi ngờ mắc bệnh hoặc đang chữa trị không nên mang thai.

Có thể bạn quan tâm:

Bệnh giang mai có gây ảnh hưởng gì không?

Bệnh giang mai chữa trị như thế nào?

Bệnh giang mai là gì và có nguy hiểm không?

Địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh giang mai uy tín hiện nay

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt nằm tại số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong các địa chỉ chuyên khám và chữa trị các bệnh xã hội, bệnh giang mai uy tín. Được nhiều người tin tưởng và lựa chọn chữa trị.

  Phòng khám áp dụng cách chữa trị thông qua việc dùng thuốc uống, bôi, tiêm vào ổ bệnh làm loại bỏ các vi khuẩn, niêm mạc nhanh phục hồi, tăng cường hệ miễn dịch.

  Ngoài ra, Phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị bệnh xã hội.

  Hệ thống khang trang, các máy móc trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài đem lại kết quả xét nghiệm, chẩn đoán chính xác giúp cho việc điều trị bệnh hiệu quả.

Mắc bệnh giang mai cần tránh những gì?

Mắc bệnh giang mai cần tránh những gì?

  Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại hiệu quả sau khi chữa trị. Quy trình khám và chữa trị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

  Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định. Thông tin luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư.

  Thời gian làm việc từ 8:00 – 21:00 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

  Qua các thông tin chia sẻ mắc bệnh giang mai cần tránh những gì? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.