Viêm niệu đạo ở nam giới do đâu?

5 / 5 ( 4 phiếu bầu)
Lượt xem : 731

Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý phổ biến, gây ra những triệu chứng khó chịu, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt cho nam giới. Vậy viêm niệu đạo ở nam giới do đâu và cách điều trị như thế nào? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

  

Viêm niệu đạo ở nam giới do đâu?

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, viêm niệu đạo ở nam giới có thể là do:

Do bệnh lý: Nam giới mắc phải một số bệnh về bao quy đầu, tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, sỏi thận,… không được hỗ trợ điều trị kịp thời tạo điều kiện để các khuẩn nấm, vi khuẩn E.coli,….xâm nhập gây viêm niệu đạo.

 Do quan hệ tình dục: Nam giới thường xuyên thực hiện quan hệ tình dục thô bạo với tần xuất cao là nguyên nhân dẫn đến viêm niệu đạo. Bên cạnh đó, quý ông có thói “chăng hoa” là nguyên nhân mắc các bệnh xã hội như: Lậu, Chlamydia, mycoplasma,… các hại khuẩn này có tốc độ lây lan, xâm lấn mạnh và gây nên tình trạng viêm niệu đạo.

 Do vệ sinh: Hàng ngày, nam giới không giữ gìn vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ tình dục khiến các chất nhờn tích tụ, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo và gây viêm nhiễm. Bên cạnh đó, việc nam giới sử dụng dung dịch có chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh dương vật cũng là yếu tố gây viêm niệu đạo.

Viêm niệu đạo ở nam giới do đâu

Viêm niệu đạo ở nam giới do đâu?

Bên cạnh đó, trường hợp nam giới thực hiện đặt ống thông tiểu, nong niệu đạo, tán sỏi, thăm dò bàng quang,…tại các cơ sở y tế không uy tín, gây viêm nhiễm sau thủ thuật cũng có nguy cơ bị viêm niệu đạo.

  Chú ý: Tình trạng viêm niệu đạo kéo dài khiến nam giới suy giảm chức năng sinh lý, dẫn tới xuất tinh sớm, liệt dương, đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản. Không chỉ vậy, khi biến chứng nặng có thể gây bể bàng quang, suy thận dẫn đến hôn mê sâu, thậm chí là đột quỵ. Do đó việc điều trị bệnh trong giai đoạn đầu là hết sức cần thiết.

Xem thêm:

Dấu hiệu nhận biết viêm niệu đạo ở nam giới

Nam giới bị viêm niệu đạo có ảnh hưởng gì không?

  

Phương pháp điều trị bệnh viêm niệu đạo hiệu quả

  Hiện nay, nam giới bị viêm niệu đạo có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt để được hỗ trợ điều trị bệnh viêm niệu đạo một cách an toàn, hiệu quả. Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại, chắc chắn nam giới có thể đẩy lùi được tình trạng viêm niệu đạo trong thời gian ngắn nhất.

Một số nhóm thuốc đặc trị sẽ được chỉ định cho nam giới có mức độ viêm nhiễm nhẹ. Thuốc có tác dụng làm ức chế sự phát triển, lây lan của hại khuẩn, giúp người bệnh ngăn chặn được những triệu chứng bất thường do bệnh viêm niệu đạo gây ra.

Hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

Hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo tại Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt

 Đối với trường hợp nam giới bị viêm niệu đạo nặng, bệnh đã lây lan sang một số cơ quan tại vùng kín sẽ được áp dụng hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Viba OKW. Đây là kỹ thuật hoạt động trên nguyên lý sử dụng nguồn năng lượng viba được sản sinh ra, để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời giúp tiêu viêm, giảm đau, tăng khả năng hấp thụ dịch, kích thích sự phục hồi của tế bào bị tổn thương.

  Lưu ý: Nam giới cần uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ, không được tự ý mua thuốc về nhà tự điều trị, tránh trường hợp dị ứng, kháng thuốc, sốc thuốc,… gây khó khăn và tốn kém trong việc điều trị.

  Bài viết trên đây là một số thông tin về viêm niệu đạo ở nam giới do đâu. Nếu cần được tư vấn thêm, hãy nhấc máy lên và gọi về Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt theo Hotline: 028.3853.8888 hoặc nhấp chuột vào khung chat bên dưới để được tư vấn.

  

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.