Yếu sinh lý nam như thế nào?

5 / 5 ( 2 phiếu bầu)
Lượt xem : 1,579

Theo thống kê gần đây tại các cơ sở y tế tỷ lệ nam giới mắc phải tình trạng yếu sinh lý nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn ngày càng nhiều, một phần với tâm lý chủ quan trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Vì thế, bài viết sau giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh yếu sinh lý nam như thế nào? Giúp phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời. 

Yếu sinh lý nam như thế nào?

Yếu sinh lý là hiện tượng nam giới không còn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu tình dục bình thường của người đàn ông. Hiện tượng này đang diễn ra phổ biến đang là hồi chuông cảnh báo giới trẻ hiện nay.

Theo các chuyên gia bệnh nam khoa cho biết yếu sinh lý chủ yếu do các nguyên nhân sau:

Tuổi tác: Khi nam giới bước vào độ tuổi trung niên thường có nguy cơ mắc phải bệnh yếu sinh lý cao hơn. Nguyên nhân chủ yếu do nội tiết tố nam suy giảm dẫn đến chức năng tình dục cũng bị suy giảm lâu ngày làm mất cảm giác hưng phấn.

Thói quen sử dụng các chất kích thích: Lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…Làm cho số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm gây ra các bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương.

Tâm lý: Nhiều nam giới do áp lực về kinh tế khiến tâm lý trở nên căng thẳng, mệt mỏi, thức khuya nhiều do làm việc quá sức dẫn đến mất ngủ, stress kéo dài gây nên yếu sinh lý.

Yếu sinh lý nam như thế nào?

Yếu sinh lý nam như thế nào?

Mắc các bệnh lý: Ảnh hưởng của các căn bệnh mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, suy gan, suy thận lâu ngày ảnh hưởng đến các dây thần kinh mạch máu, chức năng sinh dục bị suy giảm.

Chế độ ăn: Bữa ăn hằng ngày không cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nên cũng gây nên bệnh yếu sinh lý.

 Với những nội dung chia sẻ các nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý giúp nam giới hiểu rõ về bệnh. Nếu cơ thể có các dấu hiệu bất thường hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Có thể bạn quan tâm:

Phương pháp chữa trị bệnh yếu sinh lý

Cách chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý và những điều cần biết

Các dấu hiệu bệnh yếu sinh lý

Thông thường các bệnh yếu sinh lý thường có các dấu hiệu sau giúp nam giới dễ dàng nhận biết:

Rối loạn cương dương: Hiện tượng dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn nhưng bị xìu trước khi xuất tinh hoặc không thể cương cứng khi bị kích thích.

Đau khi quan hệ: Cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, đau buốt khi bị kích thích lên đầu dương vật hoặc khi xuất tinh, tình trạng tiểu buốt, tiếu rắt khi xuất tinh.

Ham muốn tình dục bị suy giảm: Nam giới không còn cảm giác hưng thú khi gần gũi bạn tình, xem quan hệ giống như cho có, nghĩa vụ…Tình trạng này kéo dài khiến tình cảm vợ chồng dễ bị rạn nứt, hạnh phúc gia đình dễ bị đỗ vỡ.

Rối loạn xuất tinh: Do không kiểm soát được thời gian xuất tinh khiến cuộc yêu bị gián đoạn, quan hệ không đạt được cực khoái trong quá trình giao hợp.

 Qua các dấu hiệu trên cần đi khám sớm và chữa trị kịp thời giúp phòng tránh tình trạng vô sinh hiếm muộn.

Yếu sinh lý nam như thế nào?

Điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả 

Phòng khám uy tín chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt một trong những cơ sở y tế chuyên thăm khám và chữa trị bệnh yếu sinh lý được nhiều nam giới biết đến ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Khi đến khám và chữa trị tại đây tùy theo nguyên nhân gây ra bệnh mà các bác sĩ tiến hành khám, xét nghiệm, chẩn đoán chính xác. Tùy theo mức độ bệnh mà từng người đang mắc phải mà đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp với chi phí hợp lý.

Phòng khám có các ưu điểm sau:

 Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh dương vật uy tín.

 Nhân viên y tế được đào tạo qua các lớp nghiệp vụ chăm sóc sức khỏe, quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo giúp quá trình chữa trị nhanh hồi phục.

 Áp dụng các phương pháp tiên tiến mang lại nhiều hiệu quả sau chữa trị.

 Hệ thống khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi tạo không gian thoải mái cho người bệnh.

 Mô hình khám và chữa trị chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng, về ngay trong ngày.

 Chi phí khám và chữa trị hợp lý luôn được công khai, minh bạch.

 Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo tính riêng tư.

 Hy vọng qua các thông tin về bệnh yếu sinh lý giúp nam giới hiểu rõ hơn về bệnh. Từ đó chủ động trong chăm sóc sức khỏe của bản thân. Nếu còn gì thắc mắc, hãy liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí. 

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.