Bị hắc lào chữa trị có dứt điểm không?

5 / 5 ( 5 phiếu bầu)
Lượt xem : 866

Hắc lào căn bệnh da liễu gây nhiều phiền toái đến cuộc sống, việc chữa trị không đúng cách gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Thắc mắc của nhiều người bị hắc lào chữa trị có dứt điểm không? Hãy cùng theo dõi nội dung sau.

Thế nào là bệnh hắc lào

Bệnh hắc lào gặp ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi thanh thiếu niên, trung niên, nam giới mắc bệnh nhiều hơn nữ.

Bị hắc lào chủ yếu do vi nấm có tên là Dermatophytes. Mắc bệnh do thường xuyên làm việc trong môi trường ẩm ướt, vệ sinh kém, mồ hôi đổ ra nhiều. Nguy cơ lây lan từ người này sang người khác. Bệnh tuy không nguy hiểm nhưng gây mất thẩm mỹ nếu xuất hiện trên mặt.

Bệnh hắc lào thường có các triệu chứng đặc trưng:

Biểu hiện ban đầu ngứa, sau đó xuất hiện các vết màu hồng, có viền bờ rõ rệt, mọc các mụn nước ngày càng lan rộng.

Các vết hồng ngày càng rõ rệt mụn nước mọc ngày càng nhiều.

Bị hắc lào chữa trị có dứt điểm không?

Bị hắc lào chữa trị có dứt điểm không?

Ngứa ngày càng nhiều nếu dùng tay gãi, mồ hôi ngày càng tăng, bệnh xuất hiện ở các vị trí mặt, chân, tay, bụng…

Khi cơ thể có các dấu hiệu của bệnh hắc lào cần chủ động đến các cơ sở y tế khám và chữa trị sớm giúp phòng tránh tình trạng bội nhiễm.

Có thể bạn quan tâm:

Bị bệnh hắc lào có nên chữa trị tại nhà không?

Các triệu chứng của bệnh lác đồng tiền

Bị lác đồng tiền là bị gì?

Bị hắc lào chữa trị có dứt điểm không?

Bệnh hắc lào không nên chủ quan cần chủ động đi thăm khám và chữa trị sớm.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt địa chỉ khám và chữa trị các bệnh da liễu, hắc lào uy tín. Cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế, nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Sau khi đến thăm khám tùy theo tình trạng bệnh sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ tiến hành chữa trị bệnh theo các cách sau:

Thuốc uống kết hợp với bôi: Khi bệnh ở mức độ nhẹ, dùng thuốc uống kết hợp với bôi giúp tiêu diệt vi nấm gây bệnh, làm khô mụn nước giảm các triệu chứng ngứa, hệ miễn dịch cải thiện.

Chữa trị Đông y: Ngoài việc chữa trị tây y kết hợp chữa trị đông y tiến hành dùng kỹ thuật phun sương xông hơi thuốc vào da giúp thải độc tố, lưu thông khí huyết, tăng sức đề kháng.

Bị hắc lào chữa trị có dứt điểm không?

Bị hắc lào chữa trị có dứt điểm không?

Với cách chữa trị trên, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt được nhiều người đánh giá cao dịch vụ khám và chữa trị bệnh chuyên nghiệp, mô hình khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh da liễu, kiến thức chuyên môn thường xuyên được trao dồi khi đi tu nghiệp ở nước ngoài.

Phòng khám với hệ thống khang trang, máy móc trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ đảm bảo an toàn cho công tác khám và chữa trị bệnh.

Phương pháp áp dụng chữa trị tiên tiến giúp quá trình khám và chữa trị hiệu quả. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định của sở y tế.

Qua các thông tin cung cấp về chữa trị bệnh hắc lào có dứt điểm không? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

SỐ NGƯỜI TƯ VẤN 342
TƯ VẤN ĐIỆN THOẠI 342
TƯ VẤN ONLINE 342
ĐẶT HẸN KHÁM 342

Lưu ý: Hiệu quả việc hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người

SHARE ON SOCIALS:
  • Đặt lịch hẹn khám

  • Phòng khám đa khoa Văn Kiệt
  • 8:00 - 20:00
  • Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn
  • Ưu tiên khám ngay - Gặp bác sĩ chuyên khoa
  • Ghi chú : Mọi thông tin hoàn toàn bảo mật.