Bị đái dắt thì phải làm sao?

Hiện tượng đái dắt một trong các vấn đề cho thấy sức khỏe đang bị ảnh hưởng thường gặp ở nam giới. Vậy bị đái dắt thì phải làm sao? Cách chữa trị như thế nào mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau do các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ.

Như thế nào là đái dắt

Với một người bình thường đi tiểu từ 5 đến 6 lần/ngày. Nhưng khi người mắc bệnh đái dắt thường đi tiểu nhiều vào ban đêm ngày càng nhiều. Cảm giác buồn đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu rất ít đôi khi không có giọt nào. Người bệnh thường gặp phải các triệu chứng đau rát niệu đạo mỗi lần đi tiểu.

Thông thường khi bị đái dắt thường có các triệu chứng tiểu đột ngột, tiểu khó, cảm giác đau buốt khi đi tiểu…Bị đái dắt do các nguyên nhân mắc các bệnh lý về đường tiết niệu, tổn thương trực tràng, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, thần kinh căng thẳng, tác dụng phụ, thói quen mặc quần áo quá chật…

Bị đái dắt thì phải làm sao?

Nhận biết đái dắt từ 10 lần trong ngày, mỗi lần đi tiểu rất ít tiểu đêm lại nhiều. Cho thấy một trong các biểu hiện của đái dắt cần đi thăm khám và chữa trị sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa giúp tình trạng sức khỏe nhanh cải thiện.

Tiểu nhiều lần trong ngày là bị gì?

Ảnh hưởng của việc đi tiểu đêm là gì?

Chi phí điều trị bệnh viêm đường tiết niệu là bao nhiêu?

Bị đái dắt thì phải làm sao?

Khi gặp phải các triệu chứng bị đái dắt cần chủ động đi thăm khám và chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Văn Kiệt nằm tại số 646 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, viêm đường tiết niệu uy tín được các giới chuyên gia đánh giá cao và người bệnh ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Chủ động đến thăm khám, tùy theo tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh mà bác sĩ tiến hành đưa ra các cách chữa trị sau:

Chữa trị nội khoa: Khi bệnh ở mức độ nhẹ bác sĩ chỉ định dùng thuốc chống viêm có tác dụng kháng khuẩn làm giảm các triệu chứng của bệnh. Lưu ý người bệnh dùng thuốc nên theo hướng dẫn của bác sĩ giúp phòng tránh các tác dụng phụ và độc tính của thuốc.

Chữa trị ngoại khoa: Tiến hành áp dụng các kỹ thuật kết hợp vật lý trị liệu, CRS chữa trị tuyến tiền liệt, phương pháp Oxygen chữa viêm niệu đạo, DHA hỗ trợ chữa trị bệnh lậu, tiến hành tiểu phẫu khi bị viêm bàng quang khi bị tắc nghẽn bàng quang và sỏi bàng quang.

Bị đái dắt thì phải làm sao?

Với các cách chữa trị bệnh hiệu quả, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị bệnh đái dắt hiệu quả từng làm việc tại các bệnh viện lớn, tu nghiệp tại nước ngoài.

Áp dụng các kỹ thuật chữa trị tiên tiến đem lại hiệu quả an toàn sau khi chữa trị. Hệ thống khang trang, máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại đem lại kết quả xét nghiệm, chẩn đoán chính xác.

Mô hình khám và chữa trị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh. Thủ tục khám và chữa trị đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.

Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai theo đúng quy định. Thông tin luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư.

Hy vọng qua các thông tin chia sẻ về đái dắt phải làm sao? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028.3853.8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.